× close
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ องค์กรแห่งการเรียนรู้
คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา กองสวัสดิการสังคม
ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการอัตรากำลัง 3 ปี แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี แผนพัฒนาการศึกษา 4 ปี แผนพัฒนาการท่องเที่ยว 5 ปี แผนการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี
ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสอบคัดเลือก ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าว
ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ
คู่มือประชาชน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แผ่นพับ-วารสาร แบบฟอร์มคำร้อง
OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568
ระบบขอรับบริการออนไลน์ ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร
เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ
องค์ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร องค์ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา องค์ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน องค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
แผนการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูลการติดต่อ
☰ Menu
หน้าหลัก

ข้อมูลทั่วไป

ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ

ท้องถิ่นของเรา

ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

บุคลากร

คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด อบต. กองคลัง กองช่าง กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม กองสวัสดิการสังคม หน่วยตรวจสอบภายใน

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ/คำสั่ง อบต. ประกาศสอบ/รับสมัครงาน ข่าวกิจกรรม จดหมายข่าว แผ่นพับ-วารสาร

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร

นโยบายฯ/หลักเกณฑ์

ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนการอัตรากำลัง แผนพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนการตรวจสอบภายในประจำปี แผนเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บท แผนพัฒนาการศึกษา

ผลดำเนินงาน

รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานการจัดการสารสนเทศ

การจัดซื้อจัดจ้าง

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง eGP ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง eGP รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน รายงานการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

การเงินการคลัง

แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น

e-Service

ขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้า ขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิง ขอรับการสนับสนุนเต้นท์ ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือ ขอรับการสนับสนุนบุคลากร ขออนุญาตใช้อาคารสถานที่

รับฟังความคิดเห็น

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร

ร้องเรียนร้องทุกข์

ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล

คู่มือสำหรับประชาชน

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คู่มือประชาชน คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ความพึงพอใจการให้บริการ ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data) ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT

OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568

ดำเนินการป้องกันการทุจริต

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

การส่งเสริมความโปร่งใส

คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
หน้าหลัก ประจำปี 2568 ประจำปี 2568 ความพึงพอใจ
Hot News :
โครางการเยียมบ้านผู้สูงอายุและพื้นฟูสุขภาพร่างกายผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง และสนับสนุนผ้าออ้มผู้ใหญ่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสาวะหรืออุจาระไม่ได้
ประกาศ เรื่อง การให้ความช่วยเหลือกรณีผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน ประจำเดือน เมษายน 2568
ประชุมคณะกรรมการพิจารณาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (25 เมษายน 2568)
สืบสานประเพณีสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2568
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568)
slide 25 to 30 of 7
slide 35 to 40 of 31
สายด่วนผู้บริหาร
รับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
e-Service บริการออนไลน์
ถามตอบ Q&A
สำรวจความพึงพอใจ
ผู้รับเบียยังชีพ
ประเมินภาษีท้องถิ่น
ทะเบียนพาณิชย์
ขออนุญาตก่อสร้าง
คู่มือประชาชน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ

คำสั่งฯ/ประกาศทั่วไป

ประกาศ เรื่อง เผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

[ 3 กรกฎาคม 2566 ]

ประกาศ เรื่องกำหนดเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และเกณฑ์กำหนดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่จ่ายให้รถส่วนกลาง ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 3 ตุลาคม 2565 ]

รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยสมามัญ สมัยที่ 1/2565 (ครั้งแรก)

[ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ]

รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยสมามัญ สมัยที่ 2/2565

[ 29 เมษายน 2565 ]

ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น ตำบระเว

[ 6 ตุลาคม 2565 ]

คำสั่ง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร

[ 4 มกราคม 2565 ]

ประกาศระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว ว่าด้วยการดำเนินของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ.2566

[ 25 เมษายน 2566 ]

แจ้งกำหนดการสมัยประชุม สมัยแรก ประจำปี 2565

[ 30 ธันวาคม 2564 ]

ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยสามัญ สมัยแรก/2565

[ 7 มกราคม 2565 ]

ประกาศ เรื่องกำหนดการสมัยประชุมสมัยสามัญประจำปี พ.ศ.2565 สมัยแรกปีถัดไป

[ 7 มกราคม 2565 ]

ประกาศ เรื่องกำหนดการประชุมสถาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยที่สามัญ สมัยแรก

[ 7 มกราคม 2565 ]

คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลระเว

[ 16 พฤษภาคม 2565 ]

ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว

[ 10 มกราคม 2566 ]

แผ่นพับประชาสัมพันแหล่งท่องเที่ยววัดศรีคุณเมือง

[ 10 มกราคม 2566 ]

แผ่นพับประชาสัมพันแหล่งท่องเที่ยววัดวาลุการาม

[ 10 มกราคม 2566 ]

แผ่นพับ การทำไม้กวาดดอกหญ้า

[ 10 มกราคม 2566 ]

สำรวจแหล่งน้ำทีมีปัญหาผักตบชวาและวัชพืชในแหล่งน้ำสาธารณะเขตพื้นที่ตำบลระเว

[ 27 เมษายน 2565 ]

การสำรวจแหล่งสภาพปัญหาน้ำเสียในเขตพื้นที่ตำบลระเว

[ 27 เมษายน 2565 ]

ประกาศผลการสอบคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 27 มิถุนายน 2566 ]

ประกาศผลการสอบคัดเลือกพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 27 มิถุนายน 2566 ]

รายงานผลโครงการควบคุมและป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ 2565

[ 23 พฤษภาคม 2565 ]

รายงานผลโครงการ อบต.ยิ้มด้วยใจเพื่อประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565

[ 23 พฤษภาคม 2565 ]

รายงานผลการทำความสะอาดสถานที่สาธารณะในพื้นที่ตำบลระเว (องค์การบริหารส่วนตำบลระเว) ในการป้องกันโรคเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)

[ 2 มีนาคม 2565 ]

รายงานผลการสุ่มตรวจ ATK (Antigen test kit) บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลระเว

[ 18 มีนาคม 2565 ]

รายงานผลโครงการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ต่อเนื่อง)

[ 29 เมษายน 2565 ]

รายงานผลโครงการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

[ 8 มีนาคม 2565 ]

รายงานผลโครงการจัดตั้งศูนย์แยกกักตัวในชุมชนตำบลระเว

[ 8 มีนาคม 2565 ]

รายงานผลโครงการควบคุมและป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 17 มีนาคม 2566 ]

ประชาสัมพันธ์มาตรการเฝ้าระวังและป้องกันสารกัมมันตรังสีซีเซียม -137

[ 27 เมษายน 2566 ]

ประชาสัมพันธ์มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุมโรคติดต่อทางอาหารและน้ำ

[ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ]

ประชาสัมพันธ์การป้องกันโรคไข้หูดับและโรคเมลออยด์

[ 9 มกราคม 2566 ]

ประกาศแจ้งเตือนโรคภัยและอุบัติภัยที่มาในช่วงฤดูหนาว

[ 22 พฤศจิกายน 2565 ]

คำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาคของโรคติดเชื้อไวรัสโีโรนา 2019(โควิค-19)

[ 23 มิถุนายน 2565 ]

ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์มาตรการเฝ้าระวังและป้องกันโรคอุจาระร่วง (Diarrhea)

[ 8 พฤษภาคม 2566 ]

การป้องกันการแพร่ระบาคของโรคติดเชื้อไวรัวโคโรนา 2019 (COVID - 19) สายพันธุ์ XBB.1.16

[ 8 พฤษภาคม 2566 ]

การปฏิบัติตามคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาคของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19)

[ 25 กรกฎาคม 2565 ]

การจัดตั้งศูนย์แยกกักตัวในชุมชน (Community lsolation) ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโคโรนา 19

[ 11 มกราคม 2565 ]

การกำหนดมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

[ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ]

การกำหนดมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่

[ 21 มิถุนายน 2565 ]

แนวทางการจัดการศพผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID 2019)

[ 13 มิถุนายน 2565 ]

แจ้งประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนจองวัคซีนป้องกันโรค COVID 2019

[ 6 กรกฎาคม 2564 ]

แจ้งประชาสัมพันธ์การรณรงค์วันตับอัเสบโลก ประจำปี 2565

[ 22 สิงหาคม 2565 ]

แจ้งประชาสัมพันธ์การป้องกันโรคอหิวาต์อแอฟริกาในสุกร (ASF)

[ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ]

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบเพื่อสอบคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 23 มิถุนายน 2566 ]

ประกาศ บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ อบต.ระเว

[ 31 พฤษภาคม 2566 ]

จดหมายข่าว เดือนตุลาคม 2565 การติดตามและผลการติดตั้งถังขยะเปียก

[ 28 เมษายน 2566 ]

จดหมายข่าว เดือนตุลาคม 2565 การติดตามและผลการติดตั้งถังขยะเปียก

[ 13 ตุลาคม 2565 ]

คู่มือ การจัดการขยะในครัวเรือน

[ 9 มกราคม 2566 ]

จดหมายข่าว ขอเชิญผู้สูงอายุ ลงทะเบียนเพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566

[ 8 กันยายน 2565 ]

สำรวจแหล่งน้ำที่มีปัญหาผักตบชวาและวัชพืชในแหล่งน้ำสาธารณะเขตพื้นที่ตำบลระเว

[ 27 เมษายน 2565 ]
เริ่มต้นก่อนหน้า12345ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 3 จาก 5
องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว
องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี 34110. โทร. 045-252731 แฟกซ์ 045-252731
อยู่ดี​ สุขภาพดี​ มีสุข​ ชุมชนเข้มแข็ง​
บนพื้นฐานความพอเพียง​
เกี่ยวกับเรา    ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ © 2022-2023 องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว. ขอสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้. Power by เว็บอุบลดอทคอม