× close
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ องค์กรแห่งการเรียนรู้
คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา กองสวัสดิการสังคม
ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการอัตรากำลัง 3 ปี แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี แผนพัฒนาการศึกษา 4 ปี แผนพัฒนาการท่องเที่ยว 5 ปี แผนการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี
ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสอบคัดเลือก ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าว
ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ
คู่มือประชาชน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แผ่นพับ-วารสาร แบบฟอร์มคำร้อง
OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568
ระบบขอรับบริการออนไลน์ ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร
เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ
องค์ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร องค์ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา องค์ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน องค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
แผนการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูลการติดต่อ
☰ Menu
หน้าหลัก

ข้อมูลทั่วไป

ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ

ท้องถิ่นของเรา

ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

บุคลากร

คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัด อบต. กองคลัง กองช่าง กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม กองสวัสดิการสังคม หน่วยตรวจสอบภายใน

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ/คำสั่ง อบต. ประกาศสอบ/รับสมัครงาน ข่าวกิจกรรม จดหมายข่าว แผ่นพับ-วารสาร

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร

นโยบายฯ/หลักเกณฑ์

ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนการอัตรากำลัง แผนพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนการตรวจสอบภายในประจำปี แผนเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บท แผนพัฒนาการศึกษา

ผลดำเนินงาน

รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานการจัดการสารสนเทศ

การจัดซื้อจัดจ้าง

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง eGP ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง eGP รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน รายงานการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

การเงินการคลัง

แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น

e-Service

ขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้า ขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิง ขอรับการสนับสนุนเต้นท์ ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือ ขอรับการสนับสนุนบุคลากร ขออนุญาตใช้อาคารสถานที่

รับฟังความคิดเห็น

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร

ร้องเรียนร้องทุกข์

ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล

คู่มือสำหรับประชาชน

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คู่มือประชาชน คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ความพึงพอใจการให้บริการ ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data) ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT

OIT ประจำปี 2567 OIT ประจำปี 2568

ดำเนินการป้องกันการทุจริต

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

การส่งเสริมความโปร่งใส

คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
หน้าหลัก ประจำปี 2568 ประจำปี 2568 ความพึงพอใจ
Hot News :
โครางการเยียมบ้านผู้สูงอายุและพื้นฟูสุขภาพร่างกายผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง และสนับสนุนผ้าออ้มผู้ใหญ่สำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสาวะหรืออุจาระไม่ได้
ประกาศ เรื่อง การให้ความช่วยเหลือกรณีผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน ประจำเดือน เมษายน 2568
ประชุมคณะกรรมการพิจารณาช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (25 เมษายน 2568)
สืบสานประเพณีสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2568
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568)
slide 25 to 30 of 7
slide 35 to 40 of 31
สายด่วนผู้บริหาร
รับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
e-Service บริการออนไลน์
ถามตอบ Q&A
สำรวจความพึงพอใจ
ผู้รับเบียยังชีพ
ประเมินภาษีท้องถิ่น
ทะเบียนพาณิชย์
ขออนุญาตก่อสร้าง
คู่มือประชาชน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ

คำสั่งฯ/ประกาศทั่วไป

เอกสารประชาสัมพันธ์ เรื่อง เฝ้าระวังป้องกันโรคอุจจาระร่วง

[ 8 พฤษภาคม 2566 ]

เอกสารประชาสัมพันธ์ เรื่อง เฝ้าระวังโรคฉฮีทสโตรก (Heat - Stroke)

[ 8 พฤษภาคม 2566 ]

เอกสารประชาสัมพันธ์ เรื่อง เฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคติดต่อทางอาหารและน้ำ

[ 30 พฤษภาคม 2566 ]

เอกสารประชาสัมพันธ์ เรื่อง โรคไข้หวัดใหญ่

[ 22 กันยายน 2566 ]

เอกสารประชาสัมพันธ์ เรื่อง รณรงค์กำจัดยุงลาย 3 เก็บ 3 โรค

[ 22 กันยายน 2566 ]

ประกาศ เรื่อง รับโอย (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล/พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น หรือข้าราชการประเภทอื่นมาดำรงตำแหน่งที่ว่าง

[ 4 มิถุนายน 2567 ]

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุข องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

[ 4 มิถุนายน 2567 ]

จดหมายข่าว เดือนเมษายน 2567

[ 1 พฤษภาคม 2567 ]

ประกาศ เรื่อง การาให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบสาธารณภัย (วาตภัย)

[ 20 เมษายน 2566 ]

ประกาศ เรื่อง การาให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบสาธารณภัย (วาตภัย)

[ 22 มีนาคม 2565 ]

จดหมายข่าว เดือนมกราคม ฉบับพิเศษ 2567

[ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ]

ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy) ประจำปี 2567

[ 1 ธันวาคม 2566 ]

ประกวดราคาซื้อรถยนต์ส่วนกลาง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

[ 4 เมษายน 2567 ]

เอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ประกวดราคาซท้อรถยนต์ส่วนกลาง

[ 4 เมษายน 2567 ]

จดหมายข่าว เดือนมีนาคม 2567

[ 29 มีนาคม 2567 ]

จดหมายข่าว เดือนกุมภาพันธ์ 2567

[ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ]

จดหมายข่าว เดือนมกราคม 2567

[ 31 มกราคม 2567 ]

จดหมายข่าว เดือนธันวาคม 2566

[ 29 ธันวาคม 2566 ]

จดหมายข่าว เดือนคุลาคม 2566

[ 31 ตุลาคม 2566 ]

ประกาศ เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล/พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่นหรือข้าราชการประเภทอื่นมาดำรงตำแหน่งที่ว่าง

[ 28 ธันวาคม 2566 ]

รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยสมามัญ สมัยที่ 3/2566 (ครั้งที่ 2)

[ 23 สิงหาคม 2566 ]

รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยสมามัญ สมัยที่ 3/2566 (ครั้งที่ 1)

[ 10 สิงหาคม 2566 ]

ประกาศเรื่อง เรื่อง ประกาศใช้ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

[ 13 กันยายน 2566 ]

คู่มือ แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ

[ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ]

ประกาศเรื่อง เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลระเว พ.ศ. 2566

[ 1 พฤศจิกายน 2566 ]

คำสั่ง อบต.ระเว เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์

[ 1 พฤศจิกายน 2566 ]

ประกาศเรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) ขององค์การบริหารส่วนตําบลระเว

[ 25 ตุลาคม 2566 ]

คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) ขององค์การบริหารส่วนตําบลระเว

[ 25 ตุลาคม 2566 ]

ประกาศ อบต. เรื่อง รับฟังความคิดเห็นประชาชนเกี่ยวกับร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลระเว เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ....

[ 16 ตุลาคม 2566 ]

1 อปท.1 สวนสมุนไพร

[ 2 สิงหาคม 2566 ]

จดหมายข่าว ข้อบัญญัติ งบประมาณ รายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567

[ 13 กันยายน 2566 ]

ประกาศใช้แผนการดำเนินการงานการท่องเที่ยวภายในตำบลระเว ประจำปีงบประมาณ 2567

[ 2 ตุลาคม 2566 ]

จดหมายข่าว ประจำเดือนกันยายน

[ 29 กันยายน 2566 ]

จดหมายข่าว ประจำเดือนสิงหาคม

[ 31 สิงหาคม 2566 ]

จดหมายข่าว ประจำเดือนกรกฎาคม

[ 28 กรกฎาคม 2566 ]

จดหมายข่าว ประจำเดือนมิถุนายน

[ 30 มิถุนายน 2566 ]

จดหมายข่าว ประจำเดือนเมษายน

[ 28 เมษายน 2566 ]

จดหมายข่าว เดือนพฤษจิกายน 2566

[ 30 พฤศจิกายน 2566 ]

จดหมายข่าว ประจำเดือน มีนาคม

[ 31 มีนาคม 2566 ]

ประกาศ เรื่อง ขายพัสดุชำรุด เลื่อมสภาพ หรือไม่จำเป็นต้องใช้ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

[ 31 สิงหาคม 2566 ]

ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบล สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2565

[ 5 สิงหาคม 2565 ]

แจ้งกำหนดสมัยประชุม สมัยแรก ประจำปี 2565

[ 7 มกราคม 2565 ]

หนังสือขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว ครั้งแรก

[ 30 ธันวาคม 2564 ]

รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยสมามัญ สมัยที่ 3/2564 (ครั้งที่ 2)

[ 26 สิงหาคม 2565 ]

รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลระเว สมัยสมามัญ สมัยที่ 3/2565 (ครั้งที่ 1)

[ 17 สิงหาคม 2565 ]

ประกาศ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงว่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็กรหัสหลวงท้องถิ่น อบ.ถ.186-003

[ 10 สิงหาคม 2566 ]

ประกาศ เรื่อง ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือตกลงเป็นหนังสือ ไตรมาส 3 (เม.ษ-มิ.ย.66)

[ 6 กรกฎาคม 2566 ]

ประกาศ เรื่องประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงซ่อมแซมถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น อบ.ถ.186-003

[ 21 กรกฎาคม 2566 ]

จดหมายข่าว สัญญาณเตือน...การคลอดก่อนกำหนด

[ 15 พฤษภาคม 2566 ]

การป้องกันการคลอดก่อนกำหนด”

[ 26 เมษายน 2566 ]
เริ่มต้นก่อนหน้า12345ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 2 จาก 5
องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว
องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี 34110. โทร. 045-252731 แฟกซ์ 045-252731
อยู่ดี​ สุขภาพดี​ มีสุข​ ชุมชนเข้มแข็ง​
บนพื้นฐานความพอเพียง​
เกี่ยวกับเรา    ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ © 2022-2023 องค์การบริาหารส่วนตำบลระเว. ขอสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้. Power by เว็บอุบลดอทคอม